Chuyên thi công backdrop quảng cáo tại quận 6

Nội dung bài viết trước, chúng tôi đã chia sẻ một số kinh nghiệm để thi cong backdrop su kien tại quận 6 chuyên nghiệp và độc đáo. Hôm nay, chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu thêm một số yếu tố quan trọng giúp tạo nên những tấm backdrop chụp hình đẹp và độc đáo nhé.

Ánh sáng tối ưu là một yếu tố quan trọng trong việc thi công backdrop. Thường các sự kiện được tổ chức trong nhà chủ yếu là ánh sáng đèn vàng. Vì vậy, các bạn có thể yêu cầu lắp đặt thêm các đèn màu ở backdrop để làm nổi bật được tông màu chủ đạo của sự kiện. Ánh sáng của dàn đèn giúp hỗ trợ hiệu quả cho việc chụp hình với những màu sắc tươi tắn và đạt chuẩn nhất.


Việc thi công backdrop tại quận 6 cũng phụ thuộc rất nhiều vào chất liệu làm backdrop. Với những sự kiện có sự xuất hiện của các nhân vật quan trọng và các phóng viên, các bạn nên lựa chọn chất liệu không bị bóng lóa khi chiếu ánh đèn flash của máy ảnh. Chất liệu phù hợp nhất chính là hiflex.


Hiflex phù hợp thi công backdrop cho những sự kiện trang trọng, hội nghị, hội thảo, họp báo. Nếu bạn thi công backdrop tại quận 6 để chụp ảnh đám cưới, tiệc sinh nhật, thôi nôi thì chất liệu sử dụng sẽ đang dạng và sáng tạo hơn. Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại chất liệu làm backdrop như hoa tươi, hoa giấy, hoa vải, lụa, pha lê, bong bóng, ruy băng… Mỗi một chất liệu sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Phổ biến nhất hiện nay chính là backdrop lụa kết hợp với hoa tươi và backdrop giấy.

Thi công backdrop tại quận 6 từ chất liệu giấy có ưu điểm là chi phí thấp, dễ tìm, thi công đơn giản. Tuy nhiên, hiệu quả mang lại không cao nếu bạn không chăm chút và thiết kế nổi bật. Chất liệu này phù hợp cho những bạn trẻ muốn tiết kiệm chi phí cho lễ cưới. Backdrop từ lụa và hoa tươi mang lại sự nổi bật và sang trọng, kết hợp từ sự mềm mại của lụa và rực rỡ của hoa. Chất liệu này thi công khá phức tạp, đòi hỏi nhiều kĩ thuật nên giá thành cũng khá cao.

Trên đây là những kinh nghiệm mà trong quá trình làm việc và thi công backdrop tại quận 6 và nhiều quận huyện tại thành phố Hồ Chí Minh, mà chúng tôi đúc kết được. Thực hiện theo những lời khuyên của chúng tôi đảm bảo các bạn sẽ có một tấm backdrop chụp hình ấn tượng cho sự kiện của mình.

Ngoài ra, Công ty Đây Rồi Media còn cung cấp dịch vụ thi cong khung backdrop quang cao theo yêu cầu. Bạn muốn một backdrop mang phong cách vintage cổ điển hay backdrop cho tiệc ngoài trời, chúng tôi sẽ thực hiện cho bạn.


Hãy gọi ngay đến số 0949.456.968 Chúng tôi xin hân hạnh được phục vụ!