Cho【Thuê Backdrop Cưới】giá rẻ tại TP.HCM

Các bạn đang chuẩn bị cho lễ đám cưới quan trọng nhất trong cuộc đời mình và muốn mọi thứ thật hoàn hảo từ thiệp cưới, sảnh cưới, váy cưới, món ăn..và đặc biệt đang cần tìm đơn vị cho thuê khung backdrop đám cưới đẹp - chuyên nghiệp tại TP.HCM để cùng gia đình, bạn bè, người thân lưu lại những hình ảnh đẹp nhất.

Cho【Thuê Backdrop Cưới】giá rẻ tại TP.HCM
Rất nhiều mẫu backdrop hiện đại để quý khách hàng có thể lựa chọn:
- Mẫu backdrop cưới đơn giản: Chỉ cần in hình đám cưới lên bạt hiflex sau đó thi công lên khung sắt chắc chắn có chân đứng, để dựng trước sảnh ra vào để chụp hình.\

- Mẫu backdrop trang trí hoa: Sau khi hình được bắn lên khung khung chắc chắn là đến khâu kết hoa vào mẫu backdrop (có thể chọn hoa khô, hoa giấy, hoa tươi..)

- Mẫu backdrop 3D hiện đại: Đây là mẫu backdrop được sử dụng nhiều tại các nước châu âu. Tuy giá thành hơi cao nhưng tạo dấu ấn cực kỳ sâu sắc

Theo như phong tục của người Việt chúng ta thì người ta thường làm tới tận 2 backdrop trong một tiệc cưới, backdrop thứ nhất có thể xem như là bộ mặt của cô dâu, chú rễ được đặt ở công chào đón khách...


DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI BAO GỒM:  


In ấn | Thi công backdrop | Nghiệm thu - tháo dỡ

Trong bất kì một tiệc cưới nào hiện nay chúng ta đều thấy có sự xuất hiện của backdrop rất đẹp và lãng mạn phải không nào và hiện nay trong giới trẻ đang dần rộ lên đó chính là những backdrop bằng hoa giấy, vải lụa dần trở thành một xu hướng lựa chọn của các cặp đôi khi tổ chức tiệc cưới của mình.

Theo như phong tục của người Việt chúng ta thì người ta thường làm tới tận 2 backdrop trong một tiệc cưới, backdrop thứ nhất có thể xem như là bộ mặt của cô dâu, chú rễ được đặt ở công chào đón khách.

Với chiếc backdrop này thì gia đình 2 họ sẽ có thể chụp ảnh cưới cùng với các khách mời của mình đồng thời đây cũng là nơi để bạn gây ấn tượng với các quan khách.


Backdrop thứ 2 sẽ được đặt trên sân khấu, vì nơi đây sẽ tập trung toàn bộ ánh mắt của mọi người đồng thời cũng là nơi để cô dâu, chú rể ra mắt với tất cả mọi người. Do đó bạn cần phải rất chú trọng trong khâu thiết kế backdrop, chỉ một sơ suất nhỏ có thể khiến 2 họ phải xấu hổ với bao nhiêu quan khách.


  • Do đó hãy để dịch vụ Cho【Thuê Backdrop Cưới】giá rẻ tại TP.HCM san sẻ gánh nặng này giúp bạn, với kinh nghiệm nhiều năm trong việc tổ chức sự kiện đồng thời là đối tác thường xuyên của các nhà hàng tiệc cưới tại Tp.HCM, 
  • Chúng tôi sẽ giúp bạn tạo ra một sân khấu hoành tráng nhất bằng dịch vụ cho thuê backdrop giá rẻ, bạn sẽ không phải tốn quá nhiều chi phí nhưng vẫn có được 1 tấm backdrop đẹp nhất.


----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Mọi chi tiết thắc mắc các bạn vui lòng liên hệ: