[Bán&Cho thuê] Chân standee quảng cáo giá rẻ tại TPHCM

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp [Bán & Cho thuê] các loại chân standee: Chân standee chữ X, Chân standee cuốn, Chân standee đế nước có thể để được ngoài trời và các loại thiết bị khác như quầy bán hàng, chân standee chữ T, backdrop màng nhện...

Giới thiệu về standee

Các standee này về cơ bản chức năng là như nhau nhưng khác nhau ở các kích thước, mục địch sử dùng và khả năng thay đổi kích cỡ nhờ hệ thống tăng chiều cao của Standee này từ 160 cm cho đến 180 cm...

CHÂN STANDEE CHỮ X
CHÂN STANDEE CHỮ X

Ngày nay, trong bất kì một hội chợ, triển làm nào, các bạn để thấy người ta thường đặt một tấm ảnh quảng cáo cáo cỡ vừa ở những nơi có đông người qua lại, người ta thường gọi đó là Standee hay kệ quảng cáo, kệ chữ x,… các loại standee này đêm đến rất nhiều lời ích cho các nhà quảng cáo, với trọng lượng rất nhẹ nên dễ dàng di chuyển được đến những nơi thích hợp. Sau khi sử dụng xong bạn còn có thể xếp gọn lại mà không hề tốn diện tích.

CHÂN STANDEE CUỐN NHÔM
CHÂN STANDEE CUỐN NHÔM HÀO HOA

  • Các chân standee này về cơ bản chức năng là như nhau nhưng khác nhau ở các kích thước và khả năng thay đổi kích cỡ nhờ hệ thống tăng chiều cao của Standee này từ 160 cm cho đến 180 cm. Việc thay đổi này phụ thuộc vào vị trí đặt standee này cũng như tùy theo các đối tượng mà bạn đang hướng đến.

CHÂN STANDEE X TĂNG ĐƠ CÓ THỂ THAY ĐỔI KÍCH THƯỚC
CHÂN STANDEE X TĂNG ĐƠ CÓ THỂ THAY ĐỔI KÍCH THƯỚC

  • Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp và cho thuê Standee các loại, đa dạng về kích cỡ và chất liệu cấu thành như nhôm, nhựa, hợp kim với chi phí là ưu đãi nhất, tiếp kiệm tối đa ngân sách của các bạn.

CHÂN STANDEE CUỐN NHÔM CAO CẤP
CHÂN STANDEE CUỐN NHÔM CAO CẤP

Đây là loại standee được sử dụng hầu hết ở các triểm lãm, sự kiện ngoài trời. Với thiết kế khung bằng nhôm chắc chắn + đế bằng nhựa có thể đổ cát và nước vào nên khả năng chịu được gió khi dựng ở ngoài trời rất tốt.

Standee đế nước bao gồm 2 loại: Loại 1 mặt và 2 mặt

CHÂN STANDEE ĐẾ NƯỚC
CHÂN STANDEE ĐẾ NƯỚC

Những lý do bạn nên thuê chân standee thay vì mua:

  • Chỉ xài standee 1 lần ở sự kiện sau đó không cần dùng nữa
  • Standee cồng kềnh và bạn không có kho để giữ
  • Tiết kiệm chi phí cho sự kiện: Giá thuê chỉ bằng 1/3 giá bán
  • Standee loại thường rất dễ hỏng, mất phụ kiện khi tái sử dụng
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ, tư vấn rõ hơn cho sự kiện của các bạn: