In backdrop đẹp lung linh và hiện đại

Sinh nhật là một dịp vô cùng đặc biệt của mỗi người nhất là đối với những bé yêu của chúng ta. Chắc hẳn các bạn đều muốn bé yêu có một bữa tiệc sinh nhật thật ý nghĩa và độc đáo, và việc trang trí cho sân khấu của buổi sinh nhật hay in backdrop sinh nhật sẽ rất quan trọng phải không?

Bạn có rất nhiều lựa chọn về cách trang trí cho bữa tiệc sinh nhật. Nếu là một buổi tiệc sinh nhật của trẻ em thì bạn nên chọn phong cách trang trí ngộ nghĩnh và đáng yêu.
Sân khấu là khu vực được nhiều người chú ý nhất vì đây là nơi cử hành các nghi thức của tiệc, là nơi vui chơi và chụp hình của khách tham dự. Bạn có rất nhiều lựa chọn về in backdrop sinh nhật.

Đây Rồi Media gợi ý 2 cách thiết kế sân khấu cho buổi sinh nhật thêm thú vị
Một là sử dụng backdrop làm hình ảnh nền cho sân khấu, sau đó trang trí thêm hình ảnh xung quanh. Những hình ảnh về chú vịt donanld hay chú chuột mickey sẽ thường là những hình ảnh được các bé yêu thích. Hoặc những nhân vật hoạt hình như công chúa, hoàng tử, nàng tiên cá cũng là những nhân vật dễ thương được các bé yêu thích.

In backdrop đẹp lung linh và hiện đại

Hai là thiết kế sân khấu bằng bong bóng. Bong bóng là một loại vật dụng rất phổ biến mà chúng ta có thể thấy ở khắp nơi. Nếu như bạn để ý, bạn có thể thấy bong bóng rất được ưa chuộng để làm trang trí cho event, sự kiện. Với tính năng bắt mắt và dễ tạo sự thẩm mỹ, bong bóng thường được chọn để làm cổng chào, trang trí sân khấu. Bên cạnh đó, còn có dịch vụ tạo hình bong bóng, những trái bong bóng được tạo hình thành những nhân vật, con vật ngộ nghĩnh…

Bạn đang tìm một đơn vị thiết kế và in, thi công backdrop sinh nhật chuyên nghiệp, uy tín. Hãy đến với chúng tôi ­ Đây Rồi Media.
Chúng tôi chuyên thiết kế và in backdrop sinh nhật, thôi nôi. Với nhiều mẫu mã đa dạng, các bạn có thể tha hồ lựa chọn. Nếu bạn đã có sẵn ý tưởng, chúng tôi có thể in backdrop sinh nhật mà các bạn mong muốn

In backdrop đẹp lung linh và hiện đại

Ngày nay, cuộc sống và công việc ngày càng trở nên bận rộn, chúng ta không có nhiều thời gian để chăm lo cho gia đình nhỏ của mình. Tiệc sinh nhật là một dịp để các thành viên trong gia đình có dịp đoàn tụ. Chúng tôi sẽ giúp bạn có được những khoảnh khắc đáng nhớ của gia đình bên những tấm in backdrop sinh nhật ấn tượng và độc đáo.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0949.456.968 để được tư vấn hỗ trợ. Nếu bạn có nhu cầu đặt in PP, in decal, in hifelx bền đẹp, Đây Rồi Media cũng là lựa chọn thích hợp nhất cho bạn.