Đơn vị thi công backdrop quảng cáo giá rẻ tại HCM

Với sự phát triển của Internet những mẫu quảng cáo online đang dần phát triển, nhưng những mẫu quảng cáo ngoài trời vẫn chiếm ưu thế trên thị trường. Bạn có thể bắt gặp những quảng cáo độc đáo xuất hiện ở bất cứ đâu: trên đường, hay  xe bus, … tạo được sự chú ý rất lớn với các khán giả.



>> Dịch vụ thi cong bakcdrop ngoai troi tại HCM

Những tấm backdrop quảng cáo là một loại hình đặc biệt, có kích thước lớn, từ khoảng 80m2 đến khoảng 250m2 (bảng biển trên đường cao tốc, đường quốc lộ, quảng cáo ngoài trời).
Lựa chọn tổ chức sự kiện ngoài trời khi bạn đang lên kế hoạch quảng bá cho các công trình xây dựng, các văn phòng đang xây dựng, hay buổi ra mắt sản phẩm mới kèm theo chương trình khuyến mãi.

Những ưu điểm của tổ chức quảng cáo ngoài trời :
–Những địa điểm tổ chức thường là nơi công cộng, chắc chắn tiếp cận được với nhiều khách hàng. Không ai có thể “tắt quảng cáo”, “ném quảng cáo”. Có nghĩa là, quảng cáo ngoài trời thực sự có một “số lượng người xem bất đắc dĩ.”

– Chủ đề tư tưởng của quảng cáo sẽ có hiệu quả dựa trên nguyên tắc về tần số xuất hiện. Hầu hết các thông điệp đều ở một địa điểm cố định trong khoảng thời gian một tháng hoặc lâu hơn thế, những người lái xe hoặc đi bộ ngang qua sẽ trông thấy thông điệp đó trong một vài lần.

– Tổ chức sự kiện quảng cáo ngoài trời là một biện pháp hỗ trợ hữu hiệu đối với những loại hình quảng cáo bạn đang thực hiện.
Là đơn vị chuyên thi công backdrop quảng cáo ngoài trời, chúng tôi cam kết sẽ đem lại cho bạn những ấn phẩm backdrop hoàn hảo nhất!

>> Tham khảo dịch vụ: thi công backdrop quảng cáo chuyên nghiệp tại HCM

Liên hệ để được tư vấn và báo giá sớm nhất:
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG ĐÂY RỒI
Mst: 0313664369
Hotline: (08)66 562.364 - 0949.456.968
Add: 346A Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM

Website: lambackdrop.com

Đọc thêm: