Làm mockup mô hình giá rẻ ở hồ chí minh

Mockup mô hình với thiết kế gọn nhẹ công cụ quảng cáo giúp doanh nghiệp bạn quảng cáo hình ảnh sản phẩm hiệu quả. Những mô hình quảng cáo sản phẩm luôn tạo cho người xem cảm thấy ấn tượng, thích thú và thân thiện với sản phẩm. Bởi sự thiết thực, dễ hình dung và lạ mắt cả về hình ảnh lẫn kích thước.

Làm mô hình quảng cáo giá rẻ ở TPHCM



Mô hình quảng cáo sản phẩm hay còn gọi là những mokup quảng cáo hiện đang rất cần thiết cho việc quảng cáo hình ảnh, thương hiệu sản phẩm. Những mô hình quảng cáo sản phẩm luôn tạo cho người xem cảm thấy ấn tượng, thích thú và thân thiện với sản phẩm. Bởi sự thiết thực, dễ hình dung và lạ mắt cả về hình ảnh lẫn kích thước. Một mô hình quảng cáo sản phẩm sắc sảo sẽ đem đến người xem những cảm xúc háo hức, muốn chinh phục sản phẩm mới ngay tức thì.

Sử dụng mockup mô hình sản phẩm quảng cáo sẽ giúp doanh nghiệp bạn quảng cáo hình ảnh sản phẩm hiệu quả. Được cố định bởi khung sắt chắc chắn nên đảm bảo tuổi thọ cao, chịu được thời tiết gió mạnh, có thể thay đổi hình ảnh linh động.



Mockup ngoài trời đẹp

Chất liệu để xây dựng mockup mô hình sản phẩm :

- Sắt hộp mạ kẽm: thiết kế theo hình mẫu sản phẩm, các thanh sắt nhỏ được ghép lại với nhau bởi các mối hàn chuyên dụng.

- Fomex 5mm: dùng để dán hình ảnh mẫu, sản phẩm lên trên bề mặt.

- Decal PP ngoài trời: hay còn đươc gọi là decal chống nước hoặc decal bền màu, có khả năng chống chịu mưa nắng tốt.

- Băng dính 2 mặt: dùng để tạo sự liên kết chặt chẽ giữa khung sắt và fomex.





Làm mockup mô hình giá rẻ ở hồ chí minh