Những ý tưởng trang trí backdrop đám cưới ấn tượng (P.1)

Trong bất kì một nghi lễ nào và đặc biệt chính là tiệc cưới thì yếu tố quan trọng nhất đó chính là thi công backdrop đám cưới bởi chiếc backdrop không chỉ giúp trang trí tạo nên những màu sắc lung linh cho tiệc cưới mà đây còn là nơi để bạn cùng với người thân, họ hàng thân thuộc chụp ảnh lưu lại những kỉ niệm đáng nhớ nhất đời người này.


Với vai trò đặc biệt quan trọng như vậy, việc trang trí backdrop sẽ trở nên nặng nề vô cùng bởi để có thể lưu giữ lại những kỉ niệm khó phai trong đám cưới của bạn theo một cách tuyệt với nhất thì đòi hỏi việc thi công backdrop phải rất công phu theo một nét riêng chỉ có ở cấc bạn.

Có rất nhiều cách thức khác nhau để trang trí cho backdrop đám cưới, tuy phức tạp nhưng cũng vô cùng đơn giản bởi bạn chỉ cần đảm bảo được điểm nhấn xuyên suốt cho bữa tiệc đồng thời cũng cần phải cân đối với màu sắc, chủ đề tiệc cưới của bạn nữa đấy. Việc lựa chọn nguyên liệu cũng như kết hợp được màu sắc của chiếc backdrop sẽ giúp mang đến một kết quả vô cùng kinh ngạc nữa đấy. Bạn đọc có thể tham khảo một số loại backdrop sau để có thể làm đẹp cho buổi tiệc cưới của mình nhé.

1. Backdrop bằng hoa giấy



Để có thể trang trí một bức tường với muôn vàn bông hoa thì chắc hẳn sẽ rất nổi bật phải không nào, tuy nhiên chi phí tiêu tốn lại không hề rẻ chút nào. Chính vì thế, một giải pháp thay thế dành cho bạn đó chính là những bông hoa giấy đầy ấn tượng bạn sẽ có ngay một bức tường với đầy những bông hoa khoe sắc cũng không kém phần nổi bật đâu nhé đồng thời đảm bảo rằng cũng không kém phần xinh tươi so với những bông hoa thật kia đâu. Ngoài ra, vì được làm bằng thủ công nên bạn có thể tùy nghi chỉnh sửa kích thước sao cho phù hợp nhất đồng thời cùng có thể tùy nghi thay đổi màu sắc theo ý muốn của bạn.

2. Backdrop cưới bằng bong bóng



Đây là mẫu backdrop cưới đang rất được các cặp đôi ưa chuộng hiện nay bởi sự ngộ nghĩnh, trẻ trung nhưng cũng không kém phần lạng mãn và sinh động. Một điểm mạnh đó là trong nên sáng của các đèn chiếu bố trí hợp lý sẽ càng làm nổi bật thêm sự lung linh với nhiều hiệu ứng bóng đẹp mắt.

3. Backdrop bằng dây leo



Khi kết hợp các dây leo màu xanh trên nền vải bạn sẽ cảm nhận được rằng với cách trang trí mới lạ này sẽ giúp mang đến cho người xem một cảm giác vô cùng phẩn khởi và tràn đầy các năng lượng. Ngoài ra bạn cũng có thể tăng thêm hiệu ứng cho chiếc backdrop bằng những dây leo thật, ngoài ra việc phối kèm cùng với các chậu bông hay những bông hoa tươi sắc cũng giúp cho chiếc backdrop trông đẹp mắt đến không ngờ đấy.

4. Backdrop bằng đèn



Với những chiếc bóng đèn tròn hoặc đen led (hoặc bất kì loại đèn nào khác) sẽ giúp biến chiếc phông nền của bạn trở nên sôi động đến không ngờ, đặc biệt là trong bóng tối. Với những màu sáng từ ánh đèn lung linh sẽ khiến cho khung cảnh xung quanh trở nên lãng mạn khó cưỡng đấy.

5. Backdrop bằng rèm nổi bật



Rèm cửa không chỉ có công dụng trang trí trong nhà thôi đâu nhé, dưới tay các thợ trang trí điêu luyện khiến cho những chiếc rèm này trở thành "nhân vật chính" trong buổi tiệc cưới của bạn nữa đấy. Với những sợi tưa rưa không chỉ mang đến sự tinh tế cho người xem mà còn giúp tạo một không gian vô cùng ấm áp cho bất kì cặp đôi nào.

(Xem tiếp phần 2)

Nếu bạn đọc muốn có được một chiếc backdrop phông nền cưới ấn tượng cho buổi tiệc của mình, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất nhé.