Những ý tưởng trang trí backdrop đám cưới ấn tượng (P.2)

(Tiếp theo phần 1)

6. Backdrop bằng hạt cườm


Với những hạt cườm tương đối rẻ tiền rất dễ dàng tìm kiếm ở bất kì cửa hàng chuyên dụng nào, với những hạt cườm này bạn có thể tự tay thiết kế được cho mình một chiếc phông nền cưới vô cùng ấn tượng và đặc sắc đến không ngờ đấy.

7. Backdrop từ cảnh cửa gỗ


Hãy sử dụng một cánh cửa đã cũ theo một phong cách hoàn toàn mới và ấn tưởng này, bạn sẽ nhanh chóng gây được sự chú ý đến hầu hết khách tham quan đấy, với chiếc backdrop đầy phòng cách này đồng thời bổ xunh thêm một chút hương hoa cùng với đó là màu xanh của lá thì những khung cửa cũ kĩ này sẽ trở nên ấn tưởng đến không ngờ luôn đấy.

8. Backdrop từ các dải vải


Đây là một trong những ý tưởng được rất nhiều người yêu thích trong thời gian qua, bên cạnh màu sáng khá bắt mắt đồng thời cung mang đến một phong cách thiết kế hơi hướng cổ trang nhưng hòa vào đó lại có đôi chút của sự hiện đại cùng các họa tiết nhẹ nhàng của ngày cưới tin chắc rằng bất kì ai cũng sẽ dành ít phút để nán lại đây ngắm nhìn.

9. Backdrop biểu ngữ đơn giản


Không quá cầu kì, không quá phô trương, chỉ với một tấm phông nền đơn giản với tên của cô dâu và chú rể bên trên hoặc một cách gọi nhí nhảnh tin chắc rằng sẽ không có gì "dễ thương" hơn nữa, không tin à ? Vậy thì thử ngay thôi nào.

10. Backdrop bằng ruy băng


Với những dải ruy băng nhiều màu sắc cùng cách bố trí hợp lý sẽ nhanh chóng mang đến cho bạn cảm giác vô cùng hứng khởi đấy. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn các sợi ruy băng cùng màu để tạo nên vẻ đẹp vừa sang trọng vừa trẻ trung rất thích hợp dùng làm phông nền chụp ảnh cưới đặt ngoài sảnh lớn đấy.