[In Backdrop] + [Thi công khung backdrop] tiệc tất niên 2017


Còn ít tháng nữa là tết nguyên đán 2017. Cứ mỗi dịp tết, đến nhu cầu in backdrop & thi công backdrop tất niên cũng tăng cao bởi ai cũng muốn có một backdrop đẹp, trong khi đó, thời gian in backdrop cũng phải nhanh vì khách hàng thường đặt in rất gấp.

Thời khắc cuối năm cũng sắp đến, đây cũng là lúc các công ty, gia đình thường tổ chức những buổi tiệc tất niên cho nhân viên hoặc người thân trong gia đình. Đó được coi như ngày gặp mặt, tất cả mọi người được ăn uống, vui chơi sau những tháng ngày làm việc mệt nhọc. Để góp phần hoành tráng, không gian khánh tiệc bắt buộc phải có những tấm khung backdrop tiệc tất niên.


  • Backdrop tiệc tất niên thể hiện nội dung chính của buổi tiệc, tăng thêm phần hấp dẫn, không gian thêm ấp áp, thu hút hơn đồng thời backdrop tiệc tất niên trở thành phông chụp hình kỷ yếu lý tưởng cho những vị khách mời, đối tác với doanh nghiệp.
  • Ngày nay, có rất nhiều công ty in ấn quảng cáo được thành lập, để có được sự tin tưởng và hợp tác của khách hàng ngoài ưu đãi về giá thành công ty chúng tôi còn cung cấp cho quý khách chất lượng backdrop tốt nhất có thể.
  • Với xưởng in được đặt ngay tại trung tâm thành phố, được trang bị - đầu tư về máy móc thiết bị hiện đại, dàn máy in phun kỹ thuật số khổ lớn,…đảm bảo không làm quý khách thất vọng.



Không những là doanh nghiệp uy tín được nhiều người tin tưởng và ủng hộ mà còn là doanh nghiệp lấy chất lượng và tốc độ làm tiêu chuẩn. Nhờ có sự đầu tư về máy móc thiết bị kỹ thuật tiên tiến với dàn máy in 3,2m để đáp ứng tốt các yêu cầu của khách hàng.

Quý khách sẽ được tiếp đón và phục vụ tận tình từ khâu lên ý tưởng, thiết kế tới in ấn và giao hàng tận nơi, đảm bảo độ chính xác về thời gian cũng như chất lượng tốt nhất.
Ngoài ra, công ty luôn cung cấp dịch vụ in bạt đám cưới, in backdrop, hỗ trợ thi công backdrop hay thi công bạt cưới cho những khách hàng có nhu cầu.