Dịch vụ In backdrop giá rẻ tại Tp.HCM

Dịch vụ in backdrop khổ lớn giá rẻ - In backdrop bằng chất liệu hiflex, in backdrop bằng chất liệu PP, decal. Hỗ trợ test màu và thiết kế miễn phí cho quý khách hàng tại TP.HCM với giá cạnh tranh

Backdrop quảng cáo và vai trò trong truyền thông

Là nơi diễn ra những hoạt động chính của buổi lễ hay chương trình sự kiện, backdrop là nơi thu hút  mọi sự chú ý của quan khách có mặt tại đó. Chính vì thế, backdrop không chỉ là tấm phông nền trang trí mà còn là điểm nhấn của cả buổi sự kiện. Nội dung, hình ảnh thể hiện trên backdrop có nêu rõ được chủ đề, hay tạo ấn tượng với khách hàng hay không là điều mà bất cứ DN, tổ chức nào quan tâm hàng đầu.  Bởi Sự chuyên nghiệp, chu đáo của công ty sẽ thể hiện ngay qua tấm backdrop sân khấu.

Dịch vụ In backdrop giá rẻ tại Tp.HCM
 In backdrop giá rẻ tại Tp.HCM

Dịch vụ thiết kế, in ấn backdrop quảng cáo

Hơn 5 năm hoạt động trong ngành in ấn, thiết kế backdrop quảng cáo khổ lớn , nhận hàng trăm dự án quảng cáo lớn nhỏ, Đây Rồi Media cam kết sẽ mang đến cho bạn dịch vụ thi công backrop chuyên nghiệp nhất.

In backdrop bền màu, đúng file thiết kế:

Việc in backrop lệch với file thiết kế ban đầu là điều mà không khách hàng nào mong muốn. Tuy nhiên, hiện nay, không phải cơ sở in ấn nào cũng đáp ứng được điều đó.
Sở hữu dàn máy in được nhập khẩu từ Nhật, cùng kỹ thuật viên lành nghề, được đào tạo bài bản, Đây Rồi Media là  1 trong những địa chỉ in backdrop giá rẻ tại Tp.HCM uy tín cũng như chất lượng. Chỉ cần bạn gửi file in, chúng tôi sẽ bàn giao sản phẩm từ 2-5 ngày tùy theo yêu cầu của bạn, cũng như vị trí địa lý.

Thi công backdrop nhanh gọn, chắc chắn:

Với đội ngũ kỹ thuật viên thi công backdrop được đào tạo chuyên nghiệp, đã tham gia thực hiện thi công backdrop cho nhiều dự án lớn tại các nhà hàng, khách sạn, nổi tiếng như : Đông Phương ,Shereton, White palace New word, Rex,  Sinh Đôi…Đây Rồi hiện là đối tác thiết kệ, in và thi công backdrop tất cả sự kiện tại nhà hàng, khách sạn này.

Dịch vụ In backdrop giá rẻ tại Tp.HCM
 In backdrop giá rẻ tại Tp.HCM

Chất lượng và giá rẻ:

Chỉ từ  50 ngàn đến 150 ngàn/m2 bạn đã có được trọn gói dịch vụ thi công backdrop của Đây Rồi Media, , tùy theo chất liệu dùng in backdrop và kích thước thi công backdrop, bao gồm
+        Thiết kế, tư vấn backdrop.
+        In backdrop trên các chất liệu PP, fomat…
+        Thi công , dựng backdrop và tháo backdrop sau khi kết thức chương trình.
Đặc biệt, tại công ty chúng tôi, bạn có thể đặt làm backdrop với mọi kích thước, chất liệu.

Đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn và khảo sát cho quý khách hàng làm sao để có được backdrop đẹp và tiết kiệm chi phí nhất. hãy liên hệ trực tiếp đến cty để được tư vấn và báo giá thi công backdrop của chúng tôi:
----------------------------------------------

Liên hệ với chúng tôi: