Thiết kế, thi công backdrop quảng cáo, hàng rào công trình tại quận 3

Đây Rồi Media giới mới xin trân trọng giới thiệu đến Quý khách hàng dịch vụ thi cong khung backdrop tại quận 3, backdrop hàng rào công trình.

Bạn có biết, khi triển khai những dự án, công trình xây dựng đều được che chắn xung quanh bằng những hàng rào tôn nhằm đảm bảo an toàn và vệ sinh công trình. Tuy nhiên, nếu chỉ dùng những hàng rào này để che chắn thôi thì quả là lãng phí.

Chỉ cần biến những tấm hàng rào tôn thành những tấm backdrop in nội dung quảng cáo cho các nhà thầu, chủ đầu tư hay cho các đơn vị có liên quan thuê để quảng cáo. Việc này vừa giúp tận dụng được tối đa lợi ích của hàng rào, lại gây được chú ý của khách hàng và quảng cáo cho thương hiệu của chủ đầu tư. Như vậy, dịch vụ thi công backdrop tạiquận 3 đúng là một công đôi ba lợi ích phải không các bạn.



Việc quảng cáo trên các hàng rào xây dựng là rất quan trọng, thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty nên khách hàng cần phải cân nhắc kĩ trong việc thiết kế nội dung và hình ảnh công ty sao cho thật bắt mắt và thu hút khách hàng. Nội dung hình ảnh thể hiện phải thật sắc nét và đánh mạnh vào tâm lý của những người đi đường, kích thích trí tò mò của họ tìm hiểu về dự án. Đó có thể là hình ảnh sang trọng và tiện nghi của những căn hộ mẫu, hình ảnh những dự án lớn mà chủ đầu tư và nhà thầu đã thi công…


Có một vấn đề khi thi công backdrop tại quận 3, backdrop hàng rào công trình là môi trường khói bụi, sình lầy tại các công trình xây dựng khiến cho các tấm backdrop tại đây rất nhanh bị bong tróc và bạc màu chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Vì vậy, trong khâu thiết kế và in ấn, các bạn cần lưu ý các vấn đề sau:
+        Màu sắc nên chọn những màu có độ bền màu tốt, đậm màu lâu phai.
+        Sử dụng loại mực dầu có chất lượng tốt, chuyên dụng để in backdrop ngoài trời.
+        Sử dụng chất liệu backdrop có độ bền cao, chất lượng tốt.

Hãy lựa chọn những đối tác thi cong backdrop tai quan 3 chuyên nghiệp, có thể đáp ứng được đầy đủ mọi yêu cầu chất lượng để có được những tấm backdrop hàng rào công trình có chất lượng tốt nhất. Đây Rồi Media mới là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.


CÔNG TY TRUYỀN THÔNG ĐÂY RỒI
Hotline: (08)66 562.364 - 0949.456.968
Add: 346A Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM
Website: lambackdrop.com