Thiết kế, in ấn, thi công backdrop đám cưới tại HCM

Thi công backdrop đám cưới luôn là dự án khó nhưng ý nghĩa nhất đối với Đây Rồi Media. Bởi lễ kết hôn là buổi thiêng liêng và đáng nhớ nhất đối với tất cả mọi người. Mỗi người chỉ có một lần làm lễ kết hôn. Vì thế, ai cũng muốn mỗi một chi tiết nhỏ trong tiệc cưới cuả mình đều phải chỉnh chủ, hoàn hảo nhất. Đặc biệt là tấm backdrop đám cưới – nơi chứng kiến lễ trao nhẫn kết hôn thiêng liêng, nơi thu hút  tất cả quan khách.


Đây Rồi Media với nhiều năm kinh nghiệm thi công backdrop đám cưới, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách một phông nền cưới trang trọng, đẹp nhất, ý nghĩa nhất mà không kém phần sinh động.
Và tất nhiên, đây cũng là nơi chụp ảnh đẹp nhất, dành cho những bạn thích chụp ảnh kỷ niệm.

Để có được tấm phông nền đẹp, ít nhất bạn phải nắm được có bao nhiêu loại backdrop trên thị trường hiện nay. Cùng Đây Rồi Media tìm hiểu một vài loại chất liệu làm Backdrop thường dùng.


Đầu tiê, không thể không nói đến chất liệu chuyền thống bạt cưới. Đây là chất liệu In bạt cưới được nhiều người ưa chuộng, vì nó nhẹ, dễ dàng trong vận chuyển có thể dùng ngoài trời, giá cả lại rẻ.
Còn trang trí Backdrop bằng giấy và lụa, hình ảnh hoa nổi bật, hoa tươi,... trên phong nền lụa sẽ mang lại  cảm giác nhe nhàn thư thái và bắt mắt cho kho khách quan.

Bên cạnh thiết kế, thi công backdrop đám cưới, Đây Rồi Media còn nhận treo bang ron, thi công khung backdrop sự kiện, sinh nhật,  lễ hội, khai trương,… Khi bạn đặt số lượng lớn và hợp tác lâu dài, Đây Rồi Media luôn có những ưu đãi và báo giá thi công hợp lý nhất.

Mọi chi tiết liên hệ:
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG ĐÂY RỒI
Hotline: (08)66 562.364 - 0949.456.968
Add: 346A Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM
Website: lambackdrop.com