Thi công backrop tại quận 4 uy tín xứng tầm đẳng cấp

Hiện nay, nhiều bạn trẻ tìm đến các đơn vị thi công khung backdrop tại quận 4 và các quận huyện tạithành phố Hồ Chí Minh để được tư vấn thiết kế backdrop đẹp và độc đáo để trang trí trong ngày cướicủa mình. Một tấm backdrop được đầu tư chỉn chu từ thiết kế cho đến việc in ấn và thi công giúp tạora một không gian trang trọng và ấm cúng của lễ cưới, làm cho ngày trọng đại thêm ý nghĩa và trọn vẹn.

Dịch vụ thi công backdrop tại quận 4 sao cho thật đẹp và tạo được dấu ấn riêng của cô dâu hoặc chú rể đang ngày càng được quan tâm. Backdrop đám cưới chính là khu vực trung tâm của buổi lễ, nơi cô dâu chú rể và các khách mời chụp những bức ảnh kỉ niệm, lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Không chỉ được ưa chuộng sử dụng trong đám cưới, backdrop còn là một phần không thể thiếu tại các hội nghị, hội thảo, các sự kiện có quy mô lớn.



Hiện nay, trên thị trường có nhiều dịch vụ thi công backdrop tại quận 4 và nhiều quận huyện khác với các chất liệu như sau:

Backdrop bạt nilon: loại này khá đơn giản, chủ yếu thể hiện tên và hình ảnh cô dâu chú rể, ngày diễn ra lễ cưới, giá khá rẻ. Tuy nhiên, hiện nay loại backdrop này ít được ưa chuộng do nó không thể hiện được phong cách riêng của một đám cưới hoành tráng.

Backdrop hoa giấy: chất liệu hoa giấy mang đến sự sang trọng và lộng lẫy cho không gian tiệc cưới, tạo ấn tượng một phông nền thơ mộng và lung linh giúp cho gia chủ và khách tham dự có được những bức ảnh kỷ niệm độc đáo.

Thi công backdrop tại quận 4 bằng hoa tươi: chắc chắn hoa tươi sẽ đẹp và sang trọng hơn so với hoa giấy. Loại này đòi hỏi thiết kế nhanh và sử dụng trong thời gian ngắn mới đảm bảo được các bông hoa đều tươi mới.



Backdrop hiflex: đây là loại backdrop phổ biến và thông dụng, nó thường được sử dụng cho những chương trình, sự kiện mang tính trang trọng và lịch sự hơn. Trên backdrop sẽ thể hiện những nội dung mà công ty, đơn vị tổ chức muốn truyền tải đến khách hàng.

Backdrop 3D: đây là loại backdrop khá mới mẻ, nhờ vào thiết kế màu sắc và kích thước tạo nên không gian 3D hoàn hảo như thật.

Mỗi chất liệu chúng tôi chọn để thi công backdrop tại quận 4 sẽ phù hợp cho những chương trình, sự kiện với quy mô và tính chất khác nhau. Quý khách hàng muốn tư vấn thêm về các chất liệu thi công backdrop.


CÔNG TY TRUYỀN THÔNG ĐÂY RỒI
Hotline: (08)66 562.364 - 0949.456.968
Add: 346A Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM

Website: lambackdrop.com