Thi công backdrop chuyên nghiệp tại quận 11

Đây Rồi Media nhận thiết kế, In ấn thi công backdrop kính tại quận 11 và các quận huyện khác trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh với giá cả cạnh tranh, nhanh gọn và chuyên nghiệp nhất.

Hiện nay, Backdrop kính đang rất được ưa chuộng trong việc quảng cáo thương hiệu và trang trí nội thất văn phòng công ty bởi nó mang đến sự sang trọng và chuyên nghiệp cho không gian làm việc của bạn.
Hãy để chúng tôi cùng bạn tạo nên diện mạo ấn tượng cho văn phòng công ty bạn với những phương thức thi công hợp lí nhất cho từng không gian.

Ưu điểm của việc thi công backdrop của chúng tôi là những tấm backdrop kính sẽ có bề mặt sáng bóng, có độ bền cao, có thể sử dụng được cả trong nhà và ngoài trời, dễ vệ sinh lau chùi. Thêm vào đó, chất liệu kính có thể kết hợp với nhiều loại chữ nổi và các chất liệu khác nhau trên đó.

Thi công backdrop tại quận 11

Backdrop kính không đơn thuẩn chỉ có một màu trắng như các bạn suy nghĩ đâu, công ty chúng tôi có thể sơn phủ lên bất cứ màu gì lên bề mặt kính theo yêu cầu của bạn. Khi thi công backdrop cho các dự án tại quận 11, Công ty chúng tôi sử dụng loại sơn phủ được nhập ngoại hoàn toàn để, backdrop kính. Loại sơn phủ này có độ bám rất cao và không bị bong tróc ngay cả khi nhiệt độ, thời tiết thay đổi.

Nội dung trên bề mặt backdrop kính thường được làm bằng các chất liệu như đồng, mica, alu…nhằm tạo nên sự nổi bật, ấn tượng và không kém phần sang trọng. Với chất lượng tốt như vậy, nên sản phẩm backdrop rất được ưa chuộng sử dụng trong nội thất văn phòng công ty, ngân hàng, spa…

Thi công backdrop tại quận 11

Việc thi công backdrop kính đòi hỏi kỹ thuật phải cao và độ chính xác phải lớn mà không phải đơn vị thi công backdrop nào cũng làm được. Chúng tôi hiểu rõ những điều này hơn ai hết, với kinh nghiệm và uy tín của mình, chúng tôi luôn đưa ra những giải pháp và chiến lược tối ưu nhất cho doanh nghiệp trong việc tạo dựng hình ảnh thương hiệu.

Đây Rồi Media có đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, có khả năng thi công những tấm backdrop kính với độ chính xác nhất.
----------------------------------------------
Nếu khách hàng có nhu cầu thi công backdrop, In PP, in decal hay in hiflex tại quận 11 và các quận huyện tại thành phố Hồ Chí Minh, vui lòng liên hệ theo thông tin:
ĐÂY RỒI MEDIA
VP: 87 Trần Thiện Chánh, P.12, Q.10, TP.HCM
Website: www.thicongbackdrop.info
Hotline: (0866) 562.364 - 0937.30.32.79 - 0949.456.968

Email: dayroimedia@gmail.com