Thi công backdrop cưới dễ hay khó

Backdrop có thể hiểu đơn giản đó chính là phông nền sân khấu. Tuy nhiên người ta chỉ gọi là phông nền đối với các đám cưới mang tính tổ chức ở gia đình, còn đối với backdrop thì lại có một phạm trù rộng hơn...



Trong cuộc sống hiện đại ngày nay mỗi người chúng ta ai cùng dần đang hướng đến tính chân - thiện - mỹ, chính vì thế mà backdrop ngày càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết trong các đám cưới, trong bất cứ một chương trình hay sự kiện nào.

Backdrop có thể hiểu đơn giản đó chính là phông nền sân khấu. Tuy nhiên người ta chỉ gọi là phông nền đối với các đám cưới mang tính tổ chức ở gia đình, còn đối với backdrop thì lại có một phạm trù rộng hơn cả và thường người ta chỉ thi cong backdrop trong các đám cưới có quy mô to lớn và hoành tráng hơn nhiều.


Có rât nhiều loại backdrop thường dùng trong đám cưới hiện nay, tùy theo chất liệu tạo nên mà có những tên gọi chung khác nhau như:
- Backdrop hoa tươi
- Backdrop hoa giấy
- Backdrop lụa
- Backdrop làm bằng mica, gỗ
- backdrop trang trí nghệ thuật
- Backdrop 3D


Đối với các backdrop dùng trong lễ cưới, đây là một ngày rất trọng đại do đó cần phải có sự đầu tư kỹ lượng cũng giống như việc trang điểm cho cô dâu vậy. Những chiếc backdrop cũng cần phải được trang điểm sao cho có thể toát lên được vẻ ấm áp, hạnh phúc của người cưới. Chính vì thế, chỉ có những người thợ chuyên nghiệp với đôi tay lành nghề mới có thể giúp bạn tạo để được sự thanh thoát, ấm cúng của ngày cưới thông qua những chiếc backdrop này.


Chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện tất cả những việc đó bằng chính đôi tay nghệ thuật của chúng tôi, với đội ngũ Ekip với trình độ tay nghề cao có thể giúp bạn thiết kế, sáng tạo ra một backdrop thật cuốn hút người xem cũng như mang lại niềm tự hào cho 2 họ trước các quan khách.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ, tư vấn nhiều thêm nữa.
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO ĐÂY RỒI
Địa chỉ: 87 Trần Thiện Chánh, P12, Q10, Tp.HCM
SĐT: 0949.456.968