Thi công backdrop bằng chất liệu gỗ tại quận Phú Nhuận

Giới thiệu dịch vụ thi công backdrop hội nghị tại quận Phú Nhuận và các quận huyện tại thành phố Hồ Chí Minh bằng chất liệu gỗ.

Gỗ là một chất liệu rất đặc biệt, vì người ta thường ít sử dụng gỗ trong quảng cáo. Khi chúng tôi sử dụng gỗ làm backdrop sự kiện, hội nghị, phòng họp thì sẽ khiến cho mọi người rất ngạc nhiên và thích thú. Đây là một chất liệu rất đẹp và tốt, do đó giá thành của nó cao là điều đương nhiên.

Hiện nay, việc thi công backdrop tại quận Phú Nhuận bằng chất liệu hiflex, mica, nhôm, đèn led… đã quá nhiều rồi. Ai cũng muốn một thứ gì đó độc đáo, mới lạ và quan trọng là phải thật tự nhiên. Do đó, chất liệu gỗ là hoàn toàn phù hợp, và nó đang trở thành một xu hướng.


Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng về giá cả hay lo sợ về nạn phá rừng ngày càng tăng nhé. Vì chúng tôi sử dụng những miếng gỗ đã không còn giá trị sử dụng nữa, kết hợp thêm một số chất liệu sẵn có khác là có thể thi công backdrop tại quận Phú Nhuận rất đẹp, đơn giản mà độc đáo.

Hãy thử tưởng tượng trong một phòng họp hay hội nghị có nhiều cây xanh và ánh sáng, không gian thoáng đãng thì sự tồn tại của những thứ phi tự nhiên thì thật không hoàn hảo phải không. Nghĩ thì đơn giản nhưng việc thi công backdrop bằng chất liệu gỗ lại không hề đơn giản chút nào.

Những người thợ thi công phải có kiến thức am hiểu về gỗ MDF, công ty chúng tôi sử dụng loại sơn trắng cùng với các vật liệu lót tráng phủ lên tấm gỗ MDF này trước khi dán decal lên. Viền bo ở xung quanh được chúng tôi làm từ loại gỗ sồi trắng, sau đó sơn vecni và phủ phóng nhằm tạo độ bền và tăng cường màu sắc của sản phẩm.

Công đoạn cuối cùng khi thi công backdrop bằng gỗ là phủ lớp sơn PU trắng lên để tăng độ bền chống ẩm mốc và độ nhẵn của bề mặt, giúp cho hình ảnh dán lên đạt chất lượng cao nhất. Chỉ cần ghép viền gỗ xung quanh là hoàn tất một tấm backdrop tuyệt đẹp.

Sản phẩm này sẽ luôn là điểm nhấn gây ấn tượng mạnh mẽ trong bất cứ không gian nào. Nó không quá nổi bật nhưng đảm bảo sẽ khiến người ta quan tâm “đặc biệt”. Bên cạnh đó, Công ty Tầm Nhìn Đẹp còn cung cấp nhiều dịch vụ in backdrop, in decal, in PP, in decal giá rẻ  tại quận Phú Nhuận và nhiều quận huyện tại thành phố Hồ Chí Minh.

Để biết thêm thông tin về các dịch vụ của chúng tôi, vui lòng liên hệ: