Làm backdrop bong bóng giá rẻ tại Tp.HCM

Chuyên thiết kế thi công tạo hình trang trí bong bóng backdrop, làm backdrop bằng bong bóng chuyên nghiệp đẹp giá rẻ nhất tphcm. Chúng tôi có đầy đù trang thiết bị để thi công cho bạn 1 backdrop tường bong bóng dùng cho đám cưới hoặc sinh nhật như bạn mong muốn theo yêu cầu...

Làm backdrop bong bóng giá rẻ tại Tp.HCM
  • Backdrop bong bóng có thể thấy là một trong những cách làm rất mới lạ và nổi bật nhất hiện nay, không chỉ giúp bạn làm nổi bật được bữa tiệc của bạn mà còn giúp tạo được cảm giác tươi mới hào hứng cho các khách tham qua.
  • Chuyên thiết thi công tạo hình trang trí bong bóng backdrop bong bóng chuyên nghiệp đẹp giá rẻ nhất tphcm. Chúng tôi có đầy đù trang thiết bị để thi công cho bạn 1 backdrop tường bong bóng dùng cho đám cưới hoặc sinh nhật như bạn mong muốn theo yêu cầu.
Thi công backdrop bong bóng theo yêu cầu tại TPHCM

DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI BAO GỒM:  

1. Thi công backdrop bong bóng làm sinh nhật, thôi nôi cho bé cực kỳ dễ thương và sáng tạo


Hình ảnh:


2. Thi công backdrop bong bong làm cổng chào, sự kiện

Hình ảnh:

3. Thi công backdrop bong bóng đám cưới, lễ báo hỷ, ngày 8/3..



- Khung lưới tường cao cấp bằng nhựa được nhập khẩu từ MỸ. (Không phải hàng chế từ sắt, quý khách hết sức lưu ý điểm này có trường hợp những nơi kém chất lượng không có khả năng nên dùng đồ chế từ sắt rất nặng nếu sơ ý các bé làm ngã sẽ làm bé hoặc người khác bị thương.)
- Hệ thống phần mềm tạo demo sẽ tạo hình theo yêu cầu như quý khách diễn tả và yêu cầu.
- Bong bóng dùng 100% bong bóng thái nhập khẩu được cấp chứng nhận QA.