In backdrop cho chương trình hội thảo, hội nghị

Là 1 trong  những yếu tố tạo nên sự thành công của các chương trình hội thảo, hội nghị, tấm backdrop không chỉ thể hiện đầy đủ nội dung ý nghĩa của chương trình mà phải thật độc đáo và tạo được ấn tượng trong tâm trí của những khách hàng tham gia hội thảo.

Để làm được điều đó rất cần sự hỗ trợ của một công ty in ấn chuyên nghiệp. Luôn tự hào là thương hiệu tin cậy của nhiều đối tác và doanh nghiệp lớn trong việc thiết kế và in backdrop hội thảo quan trọng, góp phần làm nên thành công của nhiều sự kiện.

Một buổi hội thảo có thể được tổ chức ở nhiều địa điểm khác nhau, có thể được tổ chức trong nhà hoặc tổ chức ngoài trời.

In backdrop cho chương trình hội thảo, hội nghị

  • Một buổi hội thảo được tổ chức trong nhà thường là các nhà hàng, khách sạn sang trọng và được chiếu sáng chủ yếu bằng hệ thống đèn điện. Do đó, chúng ta phải lựa chọn chất liệu in backdrop hội thảo phù hợp để tránh làm chói phông nền.
  • Bên cạnh đó, những buổi hội thảo mang tính chất rất quang trọng có sự tham gia của các phóng viên thì bạn cần phải lưu ý đến ánh đèn flash của máy ảnh. Cần lựa chọn chất liệu nào để khi chụp hình bằng đèn flash cũng cho ra được chất lượng hình ảnh tốt nhất. Và chất liệu phù hợp nhất đó chính là bạt hiflex.
  • Bạt hiflex rất bền và dai, có khả năng chịu nước và chịu lực, chịu được thời tiết khí hậu khắc nghiệt và có giá thành không quá cao. Bạt hiflex có hai loại là xuyên sáng và không xuyên sáng. Trong đó các buổi hội thảo tổ chức trong nhà, để cho ra hình ảnh mịn màng, không bị nhòe màu và màu sắc trung thực với mẫu thiết kế, bạn nên sử dụng hiflex không xuyên sáng.

In backdrop cho chương trình hội thảo, hội nghị


In backdrop hội thảo tổ chức ngoài trời như các khu du lịch, trung tâm thể thao, công viên thường đòi hỏi thời gian thi công gấp rút do đây là những nơi có đông người qua lại. Đây là một trong những yêu cầu khó khăn mà không phải công ty nào cũng đáp ứng được.

Sử dụng công nghệ in phun kĩ thuật số mang đến những sản phẩm in chất lượng tốt nhất, mực phủ mịn màng, độ bám mực cao. Tùy theo yêu cầu sử dụng trong nhà hay ngoài trời, chúng tôi chọn dùng loại mực nước, hay mực dầu.