Dự án Thi công Backdrop di động tại quận 12 năm 2016

Bên cạnh thi cong  backdrop thẳng như chúng tôi đã giới thiệu ở bài viết trước, chúng tôi còn cung cấp khung backdrop di động hình cung, với thiết kế thông minh khi sử dụng nguyên lý nam châm hoặc lò xo thuận lợi cho quá trình lắp ráp và sử dụng.

Với đội Thi công backdrop chuyên nghiệp, chúng tôi nhận thi công tất cả dự án  tại quận 12 và nhiều quận huyện khác, hỗ trợ  cá doanh nghiệp triển khai các chương trình quảng cáo di động hiệu quả hơn.


Backdrop di động hình cung mang tính chuyên nghiệp cao, là sản phẩm được ưu tiên trưng bày và tiếp thị tại các trung tâm thương mại, triển lãm, hội chợ, các sự kiện cũng như là các chiến dịch quảng bá sản phẩm có quy mô lớn và hoành tráng của các công ty.

Backdrop di động hình cung có hai loại kích thước cho bạn lựa chọn: loại 3×3 ô hình vòng cung, poster bao gồm 5 tấm với 3 tấm ở giữa và 2 tấm hai bên sườn ghép lại với nhau; loại 3×4 ô hình vòng cung: poster gồm 6 tấm với 4 tấm giữa và 2 tấm hai bên sườn ghép lại với nhau.

Đây Rồi Media nhận thi công backdrop giá rẻ tại quận 12, backdrop di động hình cung với chất liệu hợp kim nhôm và nhựa PVC cao cấp có độ bền cao. Chất liệu in poster dùng cho loại backdrop này là decal PP. Khi di chuyển đến các vị trí khác nhau, bạn chỉ việc gấp khung backdrop lại, cùng các phụ kiện và tấm poster vào một chiếc vali kéo. Đồng thời, để thuận tiện, bạn cũng nên chuẩn bị một vài bộ poster để thay thế thường xuyên



Quy trình thi công backdrop, lắp ráp tấm poster vào khung backdrop di động gồm 2 bước như sau:

Bước 1: Dựng khung backdrop bằng cách kéo giãn khung giá về cả hai phía, khớp các đầu cực nam châm hay khớp nối các đầu nối dựng lên là được khung backdrop. Chú ý là dọc theo các cạnh của khung được đính sẵn một mặt của dây dính móc rồi.

Bước 2: Treo poster lên khung. Bạn dùng tấm poster đã được cắt theo kích thước backdrop, sau đó khâu dây băng dính móc vào với bốn cạnh viền của poster. Bạn đặt khung backdrop nằm xuống và dán poster lên khung. Lưu ý ấn mạnh các đầu mút nối.

Ø  Xem thêm: Dịch vụ in backdrop giá rẻ, in poster tại Tp.HCM

Tùy theo yêu cầu của khách hàng, có thể dán poster kín 2 đầu hồi của khung backdrop hoặc không.
Công ty in ấn Đây Rồi Media  với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in PP, in decal, in hiflex, in backdrop và  thi công backdrop quảng cáo và các quận huyện khác chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng.


Khi có nhu cầu thi công backdrop, bạn chỉ lần liên hệ số điện thoại (08)66 562.364 - 0949.456.968, đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ hỗ trợ