Dịch vụ thi công backdrop giá rẻ cho sự kiện

Backdrop (Phông nền) ngoài việc làm nội bật, tạo không gian, sự sôi động giúp cho buổi sự kiện đó của bạn trở nên hoành tráng mà còn là nơi để bạn gửi đi nội dung, thông điệp của bạn đến với các khách tham quan...



Doanh nghiệp của bạn đang muốn tổ chức một sự kiện hoặc một buổi ra mắt với báo chí, truyền thông, bạn mong muốn rằng buổi sự kiện có thể diễn ra một cách tốt đẹp nhất, gây ấn tượng cao nhất đối với khách tham quan. Để làm được việc đó thì thứ bạn cần quan tâm nhất đó chính là backdrop trang trí cho sân khấu, nơi mà mọi ánh nhìn đều hướng đến phải thật đặc sắc, cuốn hút. Tuy nhiên bạn sẽ phải rất khó khăn để tìm được một đơn vị thi cong backdrop vừa chất lại vừa tiết kiệm nhiều chi phí cho bạn tại Tp.HCM được.


Backdrop (Phông nền) ngoài việc làm nội bật, tạo không gian, sự sôi động giúp cho buổi sự kiện đó của bạn trở nên hoành tráng mà còn là nơi để bạn gửi đi nội dung, thông điệp của bạn đến với các khách tham quan qua các  hình ảnh, màu sắc tươi sáng, kết hợp với đó là chính là những ngôn từ được sử dụng thể hiện trên các phông nền này.


Nhắc đến Backdrop thì đây cũng chính là một thế mạnh của ĐÂY RỒI MEDIA, với hơn 7 năm trong việc tổ chức sự kiện, trang trí hội trường, sân khấu, chúng tôi tin rằng có thể giúp các bạn có được một chiếc backdrop thật nổi bật và cuốn hút. Tùy vào các mục đích sử dụng khác nhau mà sẽ có các bước thi công backdrop khác nhau như:
- Backdrop bằng chất liệu in PP;
- Backdrop bằng chất liệu in Hiflex;
- Backdrop làm bằng lụa;
- Backdrop làm bằng hoa giấy hoặc hoa tươi;

Chính vì thế bạn cần phải hiểu rõ về nhu cầu của mình trước khi tiến hành lựa chọn các kiểu thi cong backdrop quang cao khác nhau sao cho phù hợp với tình hình thực tế của doanh nghiệp bạn. Nếu vẫn chưa thể đưa ra được quyết định sao cho hợp lý nhất, bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn rõ thêm:
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO ĐÂY RỒI
Địa chỉ: 87 Trần Thiện Chánh, P.12, Q.10, Tp.Hcm
SĐT: 0949.456.968