Dịch vụ In backdrop hội nghị chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Tấm Backdrop hay phông nền hội nghị thường được đạt ở vị trí trung tâm và những vị trí đẹp nhất trong sảnh hội nghị. Đó là nơi thu hút sự chú ý của tất cả mọi người. Nó giúp truyền tải thông điệp và nội dung của chương trình một cách nhanh nhất tới khách mời, đồng thời trang trí và tạo điểm nhấn cho hội nghị.

Vì lí do đó nên một chương trình hội nghị không thể thiếu một phông nền backdrop. Và hội nghị càng mang tầm quan trọng thì việc thiết kế phông nền backdrop càng phải được đầu tư kĩ lưỡng. Là người tổ chức hội nghị sự kiện thì bạn càng phải quan tâm và để ý đến việc in backdrop hội nghị sao cho đẹp và sang trọng nhất.


Backdrop không chỉ làm tô điểm cho hội nghị, truyền tải thông điệp và ý nghĩa của chương trình đến khách mời, mà còn góp phần tôn vinh tên tuổi thương hiệu cũng như quảng bá sản phẩm cho các nhà tài trợ. Đối với các chương trình hội nghị, hội thảo được tổ chức trong nhà hàng hoặc khách sạng sang trọng, tổ chức ngoài trời thường là các khu du lịch, trung tâm thể thao, công viên.

Đây là nơi có đông người qua lại thì những chương trình này luôn đòi hỏi thời gian thi công
 nhanh gọn gấp rút, và cần đội ngũ nhân viên cẩn thận, chuyên nghiệp có tay nghề cao trong công việc mới có thể đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe khi thi công thực hiện những công trình này. in backdrop hội nghị có nhiều loại, tùy vào tính chất quy mô của sự kiện mà bạn lựa chọn cho phù hợp.

Thông thường, khi in backdrop hội nghị nên sử dụng chất liệu bạt hiflex và căng trên khung sắt. Đây là loại backdrop đơn giản và chi phí rẻ hơn so với các loại vật liệu khác. Mẫu backdrop sau khi thiết kế chỉ việc in ra, sau đó bắn vít vào khung sắt và căng lên, dựng ở phía trên sân khấu. Tuy nhiên, hình thức này khó sáng tạo vì vật liệu phổ thông, dễ bị rách nếu khung sắt yếu và đặt ngoài trời có gió lớn.
In backdrop hội nghị in trên pp thì đẹp hơn về mặt hình thức do chất liệu pp khá mịn và đẹp, đồng thời cũng bền hơn và khó bị rách nếu trong điều kiện có gió.


Với thành tích nhiều năm trong nghề, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Công ty chúng tôi với những dịch vụ trọn gói: in backdrop trên chất liệu bạt hiflex, pp, nhận thi công in backdrop hội nghị, khai trương, khánh thành, hội chợ, bacdrop đám cưới, sinh nhật, … chúng tôi luôn nỗ lực làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng.

Để đáp ứng và phục vụ quý khách 1 cách tốt nhất, vui lòng gọi về công ty chúng tôi để được báo giá dịch vụ in backdrop hội nghị hội thảo, chúng tôi luôn có giá ưu đãi nhất cho Quý khách hàng.

Công ty chúng tôi đảm bảo quý khách sẽ hài lòng sau khi chọn dịch vụ in backdrop hội nghị, từ công ty chúng tôi. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ in PP, in decal, in hiflex giá rẻ tại Tp.HCM.