Thi công backdrop ngoài trời tại quận 8

Hiện nay, thi công backdrop ngoài trời tại quận 8, backdrop sự kiện lắp ghép đang được nhiều đơn vị tổ chức sự kiện ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Khung backdrop rất tiện lợi, có tính khả dụng cao, vừa dễ lắp đặt, vừa dễ tháo dỡ. Hầu hết tất cả các khung backdrop sự kiện đều do chúng tôi tự sáng tạo và thi công.


Để làm được điều này đòi hỏi phải có sự kết hợp giữa đội ngũ thiết kế sáng tạo và đội ngũ nhân viên thi công dày dặn kinh nghiệm, có thể xử lý linh hoạt trong quá trình thi công những khung backdrop tại các khu vực khó.

Thi công backdrop hiện nay thường sử dụng chất liệu là sắt kẽm chống rỉ để làm khung sườn của backdrop. Các khu vực tổ chức sự kiện trong nhà ít gió thường dùng loại khung sắt kẽm hộp vuông 2cm; hộp vuông 2.5cm; hộp vuông 3cm. Các khu vực tổ chức ngoài trời ở công viên, sân vận động thường có gió lớn, nên phải sự dụng loại khung sắt kẽm hộp vuông 4cm; sắt kẽm vuông 3x6cm, đồng thời gia cố thêm để có thể chống chịu được sức gió lớn.


Hiện nay, trên thị trường có nhiều dịch vụ thi công backdrop tại quận 8 cho khách hàng lựa chọn như:
  1. +        Thi công khung backdrop bắn bạt in hiflex,
  2. +        Thi công khung backdrop bằng in decal,
  3. +        Thi công khung backdrop bằng chất liệu in pp ,
  4. +        Thi công khung backdrop bắn bạt hiflex dán pp,
  5. +        Thi công khung backdrop vải nhung hoa nỉ,
  6. +        Thi công backdrop vải nhung hoa giấy, thi công khung backdrop bong bóng…
Chỉ cần cuộc gọi chúng tôi sẳn sàng thi công backdrop tại quận 8 tận nơi

Công ty Đây Rồi Media tự hào đã từng hợp tác, tư vấn thiết kế và thi công backdrop tại quận 8 cho nhiều chương trình và sự kiện với quy mô lớn nhỏ khác nhau tại thành phố Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành trên toàn quốc.

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu lắp đặt và thi công backdrop của khách hàng với những đòi hỏi khắt khe nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7.