Backdrop lễ tân – “bước đệm” giúp khách hàng nhận diện thương hiệu

Công ty Đây Rồi Media không chỉ thi công backdrop tại quận 9 và các quận huyện tại thành phố Hồ Chí Minh, sử dụng trong các sự kiện; chúng tôi còn thi công backdrop đặt tại quầy lễ tân của công ty, đây là vị trí quan trọng, là bộ mặt của công ty, tạo ấn tượng ban đầu với khách hàng và đối tác. Vì vậy, cần phải hết sức cẩn thận và kĩ lưỡng trong việc thiết kế backdrop lễ tân.

Thi công backdrop tại quận 9 cũng giống như một biển quảng cáo thể hiện những nét nổi bật nhất của công ty, được đặt tại vị trí giao tiếp thường xuyên với khách hàng, chính là bộ phận lễ tân.
Backdrop thường được đặt ở phía sau làm nền cho bàn lễ tân, tiếp khách. Các vật liệu thường sử dụng để làm nền backdrop bao gồm: gỗ dán, nhựa, nhôm alu. Ưu điểm của những chất liệu này là có độ sáng, bóng, giúp cho nền backdrop trông bắt mắt hơn. Đồng thời, khi sử dụng cũng rất dễ vệ sinh lau chùi, làm sạch. Khi thi công backdrop tại quận 9, những chất liệu này có thể sử dụng kết hợp với nhau tùy theo yêu cầu của khách hàng, chứ không nhất thiết là chỉ sử dụng một loại vật liệu.


Backdrop – “bước đệm” ban đầu giúp khách hàng nhận diện thương hiệu
Về nội dung trên nền backdrop là những thông tin nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp: tên doanh nghiệp, logo, địa chỉ trụ sở, địa chỉ website, slogan. Các phần nội dung này thường được làm nổi lên trên, đảm bảo được độ bóng, đẹp, sang và sáng.Các vật liệu thường được sử dụng để làm phần nội dung này là: nhôm alu, đồng, nhựa, kính, decal, mica… Những chất liệu như đồng, nhôm alu trông rất sang trọng và bền, tuy nhiên bị hạn chế về màu sắc nên bạn có thể kết hợp với việc dán decal lên phía trên để đảm bảo được tính đồng nhất của thương hiệu.



Thi công backdrop lễ tân chuyên nghiệp sẽ  mang đến những cảm nhất tốt đẹp cho khách hàng khi bước vào công ty. Backdrop càng đẹp và nổi bật thì càng tạo được ấn tượng sâu sắc trong tâm trí của khách hàng. Cùng với thái độ nhiệt tình, niềm nở và chuyên nghiệp của nhân viên lễ tân tiếp đón khách hàng, mang đến một hình ảnh chuyên nghiệp và đẳng cấp của thương hiệu đến những khách hàng tiềm năng, giúp công việc kinh doanh trở nên thuận lợi hơn.

Một backdrop chuyên nghiệp lúc thi công phải đảm bảo đầy đủ các yếu tố về màu sắc, tỉ lệ, và ấn tượng. Công ty Đây Rồi Media có đội ngũ nhân viên thi cong backdrop quan 9 dày dặn kinh nghiệm, giúp bạn có những tấm backdrop lễ tân chuyên nghiệp nhất, thể hiện được hình ảnh và tính cách thương hiệu của bạn.
>> Xem thêm: Thi công backdrop quảng cáo tại quận 8 
 Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ 0949.456.968

Xem thêm: Dịch vụ in decal dán  tường giá rẻ tại HCM