Thi công backdrop nhanh nhất tại quận 2

Công ty Đây Rồi Media chuyên nhận thiết kế và thi công backdrop tại quận 2 và các quận huyện tại thành phố Hồ Chí Minh. Khách hàng có nhu cầu tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo, đám cưới, sinh nhật, thôi nôi… thì liên hệ đế công ty chúng tôi để được tư vấn, thiết kế và thi công backdrop chuyên nghiệp.

Đây Rồi Media là một trong số ít xưởng in có thể nhận trọn gói việc thi công backdrop giúp cho khách hàng được hưởng nhiều ưu đãi hơn như việc hỗ trợ tư vấn thiết kế miễn phí, giảm giá in ấn hay dịch vụ giao hàng và thi công tận nơi tổ chức sự kiện.



Một vấn đề thường gặp phải khi thi công khung backdrop tại quận 2, đó là các chương trình thường được tổ chức tại các phòng hội nghị trong khách sạn, hay các nhà hàng sang trọng, các khu du lịch, trung tâm thể thao… Đây là những khu vực đòi hỏi thời gian thi công rất gấp rút và chỉ có thể lắp đặt vào các khoảng thời gian vắng người qua lại, thường là sáng sớm, buổi trưa hay đêm khuya.

Đây là vấn đề khiến không ít các công ty, ngay cả các công ty truyền thông chuyên nghiệp cũng phải đau đầu để đi tìm những đơn vị thi công backdrop có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe trên của chương trình. Đến với công ty Đây Rồi Media mọi vấn đề đã được giải quyết, chúng tôi có đội ngũ nhân viên thi công backdrop tại quận 2 luôn sẵn sàng làm việc 24/7 với thời gian nhanh nhất có thể, giúp cho chương trình, sự kiện diễn ra tốt đẹp.



Với cam kết đem lại cho công ty bạn một dịch vụ chất lượng nhất, chuyên nghiệp nhất, Đây Rồi Media là đơn vị đã và đang được nhiều khách sạn, công ty tổ chức sự kiên chọn làm đối tác thường xuyên.
Chúng tôi nhận thi công backdrop  với nhiều dịch vụ đa dạng như: thi công backdrop đám cưới, thi công backdrop tổ chức hội nghị, hội thảo, thi công backdrop chụp ảnh, thi công backdrop làm hàng rào công trình, dự án, cho thuê khung backdrop… Dịch vụ thi công backdrop tại quận 2 của chúng tôi đảm bảo giá rẻ nhất, chuyên nghiệp nhất, đảm bảo bất cứ ai cũng không tiếc lời khen dành cho các sản phẩm backdrop mà chúng tôi thi công cho Quý khách hàng.


Phương châm của chúng tôi: “Sự hài lòng của khách hàng chính là sự thành công của chúng tôi”. Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất thi công backdrop tại quận 2, bạn vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TRUYỀN THÔNG ĐÂY RỒI
Hotline: (08)66 562.364 - 0949.456.968
Add: 346A Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM
Website: lambackdrop.com