Thiết kế backdrop quảng cáo ngoài trời

Bạn có chưa đầy một giây để quảng cáo ngoài trời của bạn lướt qua mắt nhìn của khách hàng. Do vậy, hãy đầu tư một quảng cáo lưu giữ lại ánh mắt nhìn của khách hàng còn hơn giàn trải 10 quảng cáo mà khách hàng không hề để tâm".

Ngày nay, bạn có thể nhận thấy một điều, có rất nhiều doanh nghiệp quảng cáo bằng panô tấm lớn trên các đường cao tốc, ở sân bay hay các tòa nhà cao tầng, các điểm nút giao thông quan trọng… Doanh nghiệp nào cũng cố gắng chạy theo điều đó sao cho khỏi cảm thấy bị thua thiệt. Nhưng sự thực là không ai thành công và vượt lên dẫn đầu bằng cách học theo đối thủ của mình.

Trong khi đó, những panô tấm lớn lại không hề rẻ chút nào...Các doanh nghiệp nhỏ lại không sáng tạo, đón đầu xu thế làm các quảng cáo ngoài trời nhỏ hơn, ít chi phí hơn, ấn tượng hơn, mà lại chọn cách đối đầu với các đối thủ lớn. Ngược lại, các doanh nghiệp lớn lại đang lãng phí ngân sách của mình để chi cho những vị trí panô tấm lớn đẹp với nội dung và hình thức quảng cáo đơn điệu, tẻ nhạt…


Một thực tế bạn cần biết, khi chọn phương thức quảng bá bằng những panô tấm lớn chỉ có các tập đoàn xuyên quốc gia với kinh phí quảng cáo lớn và có kinh nghiệm truyền thông quảng cáo. Họ quan tâm đến những mẫu quảng cáo ngoài trời sáng tạo, hay tìm hiểu về công nghệ quảng cáo ngoài trời mới được áp dụng tại Việt Nam cho hiệu quả truyền thông tốt. Còn các doanh nghiệp trong nước lại đi thuê đại lý quảng cáo làm sao cho giống hay tương tự chứ chưa nghĩ đến chuyện đầu tư, sáng tạo khác biệt để vượt lên.


Vấn đề ở đây là bạn cần được tư vấn, gợi ý từ một hãng quảng cáo chuyên nghiệp. Boire tại nơi đó, tất tần tật yếu tố về sự sáng tạo, ấn tượng, hiệu quả tính trên chi phí bỏ ra được cân nhắc, xây dựng chiến lược và thực thi một cách tối ưu nhất. Đó chính là bộ giải pháp quảng cáo ngoài trời tốt nhất, phù hợp nhất với chiến lược truyền thông cũng như kinh phí của bạn



 “Một quảng cáo lưu giữ mắt nhìn còn hơn cả trăm quảng cáo mà khách hàng không hề để tâm”. Hãy suy nghĩ kỹ, cân nhắc và lựa chọn phương thức quảng cáo cho riêng mình. Điều đó sẽ giúp cho thương hiệu của bạn vượt lên đối thủ cạnh tranh một cách bền vững và ấn tượng.

Liên hệ để được tư vấn và báo giá sớm nhất:

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG ĐÂY RỒI
Hotline: Mr.Vũ (08)66 562.364 - 0949.456.968
Địa chỉ: 346A Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM
Website: lambackdrop.com