Cho thuê backdrop di động – cố định giá rẻ tại HCM

Cho thuê backdrop di động tại Tp.HCM - Với sự phát triển của công nghệ thông tin như hiện nay, không còn những thông điệp quảng cáo, những sản phẩm mới xuất hiện hay nói gần hơn là dịp sinh nhật, lễ ăn hỏi, đám cưới trên những tấm phông nền đơn giản nữa. Thay vào đó là những tấm backdrop sáng tạo, độc đáo và ấn tượng nhất.

Backdrop hay phông nền là gì?
Backdrop chỉ đơn giản là làm một tấm phông nền sân khấu. Trên đó thể hiện chủ đề mà một chương trình hay sự kiện muốn thể hiện qua concept chương trình hay qua thông điệp, sứ mệnh của thương hiệu muốn gửi gắm đến khách hàng.
Bên cạnh việc thi công backdrop, công ty chúng tôi còn cho thuê bacdrop giá ưu đãi tại tp.HCM.
Nói về Backdrop thì có dạng hai dạng chính là dạng Backdrop di động và dạng Backdrop cố định.

1.      Backdrop di động – Dịch vụ cho thuê backdrop di động

Giá mạng nhện là tên khác của Backdrop. Ngày nay, backdrop dạng này đang được rất nhiều nhà quảng cáo sử dụng cho những chiến dịch ra mắt sản phẩm mới hay tuyên truyền thông điệp nào đó bởi tính tiện ích, mẫu mã sang trọng, thông minh. Nó được xem là giải pháp quảng bá dịch vụ sản phẩm tới khách hàng, tại các show room, gian hàng hội chợ triển lãm...hữu hiệu hơn cả. Những tấm Backdrop di động rất tiện lợi cho di chuyển trên nhiều địa điểm, nhất là khi chạy chương trình ở nơi xa.

Cho thuê backdrop di động – cố định giá rẻ tại HCM

 Vì nhẹ và mỏng nên nó được gấp gọn trong túi đựng hoặc đựng trong vali kéo, nên khi thuê backdrop di động, Đội lắp ráp có thể dễ dàng thay hình ảnh banner mà không cần đến nhà sản xuất cung ứng hỗ trợ.
2.      Backdrop cố định – dịch vụ cho thuê Backdrop cố định giá rẻ

Backdrop cố định hay còn gọi với cái tên khác là phông sân khấu. Nếu Backdrop di động dùng trong việc giới thiệu sản phẩm nhiều địa điểm khác nhau thì  Backdrop cố định lại được người tiêu dùng sử dụng ưa chuộng nhất khi mở một chương trình họp báo, hội thảo, họp báo, sự kiện hay một lễ cưới, bữa tiệc sinh nhật, đính hôn... Nó có vai trò rất lớn trong việc thể hiện những gì chương trình diễn ra.

Cho thuê backdrop di động – cố định giá rẻ tại HCM

Nhiều năm trong nghề truyền thông, Chúng tôi đã đào tạo ra một một đội ngũ riêng chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công backdrop, làm bacdrop, để có thể mang đến những sản phẩm hoàn hảo nhất cho khách hàng.