Làm backdrop sân khấu hội trường đám cưới đơn giản

Tấm backdrop được sáng tạo từ nhiều chất liệu, họa tiết, đặt ngay tại sảnh đón tiếp hoặc gần cửa phòng tiệc để làm nền cho cô dâu chú rể ghi lại các khoảnh khắc đáng nhớ cùng bạn bè, người thân.




Có nhiều mẫu backdrop đơn giản mà lambackdrop.com sẽ hướng dẫn cho các bạn có thể tự làm cho đám cưới của mình và  người thân được nhé.

1. Backdrop lụa

Tấm phông bằng vải lụa là lựa chọn được nhiều cô dâu chú rể lựa chọn. Sự thanh mảnh và độc đáo của vải lụa sẽ rất phù hợp để làm tượng chưng cho đám cưới.

2. Backdrop hoa giấy

Những tấm backdrop kết từ hoa giấy hay các loại quạt tròn làm bằng giấy ngày càng được nhiều đôi uyên ương trẻ yêu thích. Ưu điểm của loại phông này là màu sắc rực rỡ, dễ làm và chi phí thấp. Bản có thể thuê một khung sắt, căng phông bạt màu trơn và đính những bông hoa, quạt giấy lên phông màu đó.

3. Backdrop kết từ hạc giấy

Tương tự như backdrop hoa giấy, backdrop kết từ hạc giấy dễ làm và cũng có thể mang nhiều màu sắc tùy thuộc sở thích. Dải hạc giấy dài khi đứng cạnh nhau sẽ tạo ra một tấm rèm đáng yêu, là phông nền dễ thương để cô dâu chú rể chụp ảnh cùng bạn bè, người thân.