Dịch vụ in backdrop giá rẻ tại TPHCM

Cuối năm là thời điểm diễn ra các chương trình sự kiện tiệc liên hoan,... các sự kiện này không thể thiếu vắng được backdrop sân khấu. Nhu cầu đặt in nhanh backdrop sân khấu với các khổ, backdrop khổ lớn, backdrop khổ vừa các loại nhiều hơn bao giờ hết.

ĐÂY RỒI nhận báo giá in backdrop giá rẻ, có hỗ trợ thiết kế file in cùng giao nhận hàng in nhanh chóng.

Chi tiết dịch vụ in backdrop hiflex tại ĐÂY RỒI:

-        Chất liệu in backdrop quảng cáo: hiflex bạt dày
-        Bạt hiflex là chất liệu ưa thích và thông dụng trong quảng cáo. Giá thành sản xuất chất liệu này rẻ hơn so với các loại khác, dễ thi công và in ấn. Nó còn có thể sử dụng làm biển nhỏ và cả biển tấm lớn, chất lượng hình ảnh in ra rất đẹp mắt.


-        Chúng tôi in trực tiếp trên máy in mực dầu khổ lớn: khổ máy rộng 3.2m đáp ứng cho nhu cầu in kích thước lớn phông nền, in số lượng nhiều backdrop,...

-        Tư vấn và thiết kế file in ấn backdrop: bạn chỉ cần gửi thông tin cần in trên backdrop quảng cáo một cách chính xác nhất về cho chúng tôi để được nhân viên thiết kế thực hiện mẫu. Khi đã thiết kế xong, chúng tôi sẽ gửi lại cho bạn để bạn duyệt mẫu in, nếu cần chỉnh sửa sẽ liên hệ nhanh qua điện thoại hoặc bạn trực tiếp đến văn phòng của ĐÂY RỒI.

-        Sau khi mọi chỉnh sửa đã xong, nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn hoàn thiện sản phẩm in ấn trước khi giao hàng, bạn nhận hàng và trưng bày ngay, không cần gia công gì thêm.


Liên hệ để được tư vấn và báo giá sớm nhất:
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG ĐÂY RỒI
Hotline: Mr.Vũ (08)66 562.364 - 0949.456.968
Địa chỉ: 346A Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM